More

    Hướng dẫn chơi Gods Unchained – Từ bắt đầu tới kiếm tiền

    Gods Unchained là tựa game bài mà bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền dù không bỏ ra 1 xu.

    Gods Unchained là một trong những tựa game NFT nổi bật nửa cuối năm 2021. Với Gods Unchained, mọi người đều có thể vừa chơi game giải trí vừa kiếm thêm thu nhập.

    Gods Unchained là một tựa game NFT thẻ bài được xây dựng trên Ethereum. Với Gods Unchained, mọi người có thể vừa chơi game vừa kiếm thêm thu nhập thông qua việc bán các thẻ bài dưới dạng NFT mà họ thu thập được trong quá trình chơi game. Đáng chú ý là Gods Unchained cho phép mọi người trải nghiệm game hoàn toàn miễn phí trước khi quyết định đầu tư vào tựa game này.

    GODS là token chính thức của tựa game Gods Unchained, nó đóng vai trò là tiền tệ cốt lõi trong game. Mọi người có thể sử dụng GODS để mua/bán các thẻ bài NFT trên Marketplace của trò chơi. Bên cạnh đó, GODS còn được dùng để thanh toán phí giao dịch và mint các thẻ bài NFT.

    I – Hướng dẫn cách tải và đăng ký tài khoản game Gods Unchained

    Gods Unchained hiện chỉ có phiên bản dành cho máy tính. Để tải trò chơi này, bạn thực hiện các bước sau:

    Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://godsunchained.com/ vào chọn “Play now for free”, tiếp theo bấm vào “Start download” trên góc phải màn hình để tiến hành tải game về máy.

    Bước 2: Sau khi tải xong, tiến hành cài đặt Gods Unchained tương tự như cách mà bạn cài đặt các phần mềm khác.

    Bước 3: Tiếp theo, để bắt đầu chơi game, bạn cần phải tạo cho mình một tài khoản bằng cách chọn “Create account”. Sau khi bạn điền đầy đủ các thông tin thì chọn “Sign up”. Hệ thống sẽ gửi thư xác nhận đến địa chỉ email. Tiếp theo, bạn vào email của mình và xác nhận để hoàn tất quá trình đăng ký.

    II – Hướng dẫn cách chơi cơ bản Gods Unchained

    Nếu như đây là lần đầu tiên bạn đăng nhập vào game thì hệ thống sẽ đưa bạn đến giao diện hướng dẫn chơi game. Tại đây, Gods Unchained sẽ hiển thị cẩm nang hướng dẫn và giới thiệu về các vị thần, thông số của các thẻ bài, cách để chiến thắng trong game… Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tân thủ bạn sẽ được tặng 3 gói thẻ bài hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể kiếm thêm gói thẻ bài sau mỗi trận đấu.

    Sau khi đã tham gia xong phần hướng dẫn, giờ là lúc bạn chọn cho mình một bộ thẻ bài và bắt đầu chiến đấu với người chơi khác trong game. Trò chơi sẽ có 2 chế độ là Solo (chiến đấu với máy) và Ranked (chiến đấu với người chơi khác/đấu hạng).

    1. Hướng dẫn tham gia chế độ Solo

    Trong chế độ Solo bạn sẽ chiến đấu với máy, để tham gia bạn thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: Tại giao diện trò chơi, bạn chọn mục “Arena” và bấm vào “Choose Deck” ở trong phần Solo. Bạn sẽ được chuyển tới giao diện My Decks, nơi này sẽ chứa các bộ thẻ bài của bạn.

    Huong dan choi game Gods Unchained danh cho nguoi moi bat dau - anh 5
    Hướng dẫn tham gia chế độ Solo

    Bạn sẽ thấy trong giao diện My Decks của mình đã có sẵn 6 bộ thẻ bài cơ bản dành cho người mới bắt đầu chơi game. Mỗi bộ thẻ bài sẽ tượng trưng cho một vị thần khác nhau. Tại đây, bạn sẽ chọn cho mình bất kỳ bộ thẻ bài nào bạn muốn.

    Huong dan choi game Gods Unchained danh cho nguoi moi bat dau - anh 6
    Giao diện My Decks

    Bước 2: Mỗi bộ thẻ bài sẽ bao gồm nhiều thẻ bài khác nhau. Tại đây, bạn có thể thêm/bớt các quân bài sau cho phù hợp với chiến lược của bản thân. Sau khi tùy chỉnh xong, bạn chọn “Select” để xác nhận.

    Huong dan choi game Gods Unchained danh cho nguoi moi bat dau - anh 7
    Giao diện chọn bộ thẻ bài

    Bước 3: Sau đó, bạn bấm vào “Choose Loadout” ở trong phần Solo để chọn giao diện trận đấu.

    Huong dan choi game Gods Unchained danh cho nguoi moi bat dau - anh 8
    Giao diện chọn trận đấu

    Bước 4: Sau khi chọn giao diện trận đấu xong, bạn tiếp tục bấm vào “Choose AI Deck” và hệ thống sẽ đưa bạn đến giao diện My Decks. Tại đây, bạn sẽ chọn hoặc tạo một bộ thẻ bài riêng cho đối thủ của mình. Cuối cùng, bạn chọn “Play” để bắt đầu trò chơi.

    Huong dan choi game Gods Unchained danh cho nguoi moi bat dau - anh 9
    Giao diện chọn đối thủ của chế độ Solo

    2. Hướng dẫn tham gia chế độ Ranked (đấu hạng)

    Trong chế độ Ranked, bạn sẽ chiến đấu với người chơi khác và nhận được điểm kinh nghiệm sau mỗi trận đấu cũng như các gói thẻ bài khi lên cấp.

    Bước 1: Để tham gia đấu hạng, tại giao diện Arena bạn nhấn vào “Choose Deck” ở trong phần Ranked để tiến hành chọn bộ thẻ bài của bạn. Thao tác này tương tự như ở chế độ Solo.

    Bước 2: Sau đó, bạn bấm vào “Choose Loadout” ở trong phần Ranked để chọn giao diện trận đấu.

    Bước 3: Cuối cùng, bạn chọn “Play” để bắt đầu trò chơi, hệ thống sẽ tự động random đối thủ cho bạn.

    Huong dan choi game Gods Unchained danh cho nguoi moi bat dau - anh 10
    Hướng dẫn tham gia đấu hạng trong trò chơi

    3. Hướng dẫn mua các thẻ bài trong game

    Để mua các thẻ bài mới, tại giao diện trò chơi bạn chọn “Market”, sau đó lựa chọn thẻ bài mà bạn muốn mua. Tại đây sẽ có rất nhiều thẻ bài với mức độ hiếm và giá khác nhau. Thẻ bài càng hiếm thì giá sẽ càng cao.

    Ví dụ: Trong hình thẻ bài Thaeric Blessing có giá là 1000 xu, để tiến hành mua thẻ bài này bạn chọn “Buy with 1000” và bấm vào “Buy Now” để tiến hành thanh toán.

    Huong dan choi game Gods Unchained danh cho nguoi moi bat dau - anh 11
    Giao diện Market của trò chơi
    Huong dan choi game Gods Unchained danh cho nguoi moi bat dau - anh 12
    Giao diện mua các thẻ bài

    III – Hướng dẫn kiếm tiền từ Gods Unchained

    Sau khi đã làm quen với cách chơi cơ bản của game, nếu đủ giỏi người chơi sẽ có thể kiếm tiền từ Gods Unchaineds thông qua các bước dưới đây.

    1. Chơi game và thu thập cho mình những bộ bài mạnh mẽ. Bộ bài ban đầu của bạn thuộc dạng Common Core, chúng không được mint với hệ thống của Ethereum và không có giá trị thực (nhưng vẫn có thể dùng để chơi game).

    2. Khi chiến thắng trong các trận Rank, bạn sẽ nhận được Flux, tài nguyên giúp bạn có thể mint những lá bài mình có vào hệ thống của Ethereum.

    3. Khi có đủ Flux, bạn có thể vào giao diện Forge để ghép 2 lá bài giống nhau vào thành 1 với giá trị cao hơn, đồng thời cũng mint chúng với Ethereum. Từ đó, lá bài ấy đã có giá trị thực.

    4. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể bán lá ấy trên Marketplace của game và nhận về Ethereum, hoặc dùng chúng chơi tiếp để kiếm thêm Flux.

    Tổng kết

    Trên đây là những hướng dẫn cơ bản nhất dành cho người mới bắt đầu chơi game Gods Unchained. Nhìn chung các dự án game NFT hiện nay đòi hỏi nhà đầu tư phải bỏ ra một nguồn vốn tương đối lớn. Gods Unchained cho phép người chơi trải nghiệm các tính năng độc đáo của game hoàn toàn miễn phí trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Với giao diện đồ họa đẹp mắt và lối chơi khá hấp dẫn, tựa game Gods Unchained hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những giây phút giải trí vô cùng thư giãn. Thậm chí, nếu đủ giỏi, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền từ game mà không cần phải bỏ ra một đồng vốn nào.

    Most Popular

    Related Posts